logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
jamedo20  
#1 Đã gửi : 01/01/2020 lúc 04:07:37(UTC)
jamedo20

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 01-01-2020(UTC)
Bài viết: 4
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh

Mùa giải năm nay, giông bão đang bủa vây lấy Arsenal. Mặc dù đã đưa Mikel Arteta lên chiếc ghế quyền lực, thế nhưng cơn khủng hoảng vẫn chưa buông tha cho họ. Không chỉ đối mặt với việc ngày một rời xa top 4, Pháo thủ bây giờ còn phải đối mặt với một bài toán đáng lo hơn rất nhiều – chảy máu trụ cột.

Mới đây, sau khi được Arteta trao cho tấm băng đội trưởng, Aubameyang đã “tuyên thệ” sẽ cống hiến hết mình và đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Thế nhưng đây cũng là một tin khiến NHM Pháo thủ vừa mừng, vừa sợ. Mừng đương nhiên là bởi chắc chắn chân sút số một của đội sẽ chẳng đi đâu ở phiên chợ Đông này, nhưng sợ lại là bởi cựu sát thủ Dortmund cũng chẳng hề cam kết sẽ không đi đâu ở hè 2020.

[​IMG]
Aubameyang có lẽ sẽ không đi đâu vào chợ Đông, nhưng kỳ chuyển nhượng Hè thì chưa chắc.
Vậy thì nếu kịch bản tồi tệ xảy ra, ai sẽ là cái tên mà Pháo thủ nên xem xét đưa về Emirates để khỏa lấp khoảng trống quá lớn mà Aubameyang để lại?
Dominic Calvert-Lewin
Ngôi sao trẻ của Everton đang là một cái tên khá đáng chú ý thời điểm hiện tại. Mùa này, Dominic đã nổ súng 8 lần sau 18 trận được góp mặt ở Premier League, 3 trong số đó đến từ 2 lần ra sân gần nhất.

Tuy nhiên nếu muốn có được tài năng sinh năm 1997, Arsenal sẽ cần thuyết phục được bản thân cầu thủ này, cũng như chi ra số tiền lớn hơn đề nghị 50 triệu bảng của Man Utd để hi vọng khiến Everton chấp thuận nhả người.

[​IMG]
Arsenal nên tìm cách chiêu mộ tài năng của Everton.
Timo Werner
Timo Werner tiếp tục được nhắc tới nhiều về việc chuyển tới Premier League thi đấu, và rõ ràng đây là một tiền đạo quá lý tưởng nếu Pháo thủ có thể chiêu mộ.

Hiện tại, Liverpool là CLB được nhắc đến nhiều cùng với Werner, thế nhưng rõ ràng với việc Jurgen Klopp đang nắm trong tay mũi đinh ba Mane – Firmino – Salah, có thể họ sẽ không quá quyết tâm ở thương vụ này. Thêm vào đó, Werner có lẽ cũng cần nghiêm túc cân nhắc về cơ hội ra sân của mình nếu chọn tới Anfield.
Olivier Giroud
[​IMG]

Giroud có thể là một phương án ngắn hạn cho Arsenal.
Giroud đang rất muốn rời Chelsea, đó là điều chẳng có gì cần bàn cãi. Tiền đạo người Pháp từng làm mất lòng fan Arsenal vì những phát ngôn của mình sau trận chung kết Europa League. Thế nhưng nếu anh trở lại Emirates và thật lòng xin lỗi NHM, mái nhà xưa vẫn sẽ chào đón Giroud.

Tuy nhiên nếu kịch bản này xảy ra, đây cũng chỉ có thể là một sự thay thế trong ngắn hạn mà thôi.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Bản quyền 2016 CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP BẮC VIỆT Thiết kế web bởi: Công ty HIG - thiết kế website hải phòng
Thời gian xử lý trang này hết 0.061 giây.